Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

Dragon Ball Super Heroes, Hearts và Zeno liệu ai mạnh hơn?

Mọc Qúy Tân
CN 12/05/2019

Dragon Ball Super Heroes, Hearts và Zeno liệu ai mạnh hơn?

Tập tiếp của series phim Hành tinh ngục tù sắp phát hành, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sức mạnh của kẻ cầm đầu các thành phần tội ác và Zeno đấng tối thượng như thế nào nhé

Dragon Ball Super Heroes đang đến giai đoạn gay gấn và kịch tính nhất khi mới đây xuất hiện những nhân vật có sức mạnh vượt trội. Và tất nhiên nhóm chiến binh của chúng ta đang vô cùng vất vả chiến đấu với những kẻ lạ mặt này.

Đặc biệt đáng chú ý nhất là tên cầm đầu Hearts - hắn dường như sở hữu một sức mạnh vô cùng đặc biệt, nhiều khả năng còn vượt qua cả các vị thần. Ngay từ khi mới xuất hiện Hearts đã chứng tỏ mình là một nhân vật vô cùng máu mặt và nguy hiểm. Hắn chính là kẻ cầm đầu băng đảng phản loạn muốn tiêu diệt Đấng "tối thượng" Zeno.

Mà trong Dragon Ball Super, King Zeno là vị thần tối cao, không chỉ sở hữu khả năng bất tử mà còn có thể xóa sổ bất cứ ai, thứ gì theo ý muốn. Không ai biết sức mạnh của King Zeno thâm sâu đến đâu. Chỉ biết rằng Beerus nói Zeno không bao giờ tham chiến và ông sở hữu sức mạnh vô biên còn Whis lại cho biết không ai trên thế giới này mạnh hơn Zeno, vì ông sẽ là người sau cùng loại bỏ bất cứ điều gì; từ cá nhân, các hành tinh, thiên hà đến toàn bộ vũ trụ.

Vậy mà Hearts lại dám mạnh miệng tuyên bố sẽ tiêu diệt Zeno và với hạt giống vũ trụ trong tay hắn sẽ tái thiết vũ trụ này. Chỉ cần dựa vào điều này thôi đã thấy hắn chắc chắn không phải là một kẻ tầm thường. 

Và khi bắt đầu tham chiến thì Hearts sẵn sàng đối đầu với những người được xem mạnh nhất của vũ trụ như Hit, Jiren và Goku. Thậm chí còn dõng dạc tuyên bố sẽ đánh bại được bản năng vô cực hoàn hảo của anh Khỉ. Không biết rằng hắn đang "bốc phét" hay thật sự có thể làm được điều đó.

=>chuyen thanh ly phong net

Vì vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu sức mạnh của nhân vật này nhé.

Sức mạnh thật sự của Hearts vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta mới chỉ biết rằng hắn có khả năng đọc hiểu tâm trí và trái tim của người khác. Chính vì vậy hắn có thể kiểm soát các thành viên khác trong tổ chức "phản loạn" này.

Tiếp đến là Hearts còn có khả năng tăng trọng lực đối trong một khu vực nhất định, chúng ta đã chứng kiến sức mạnh này trong tập 11 Dragon Ball Super Heroes vừa qua. Hắn đã khiến cả Goku và Vegeta phải nằm bẹp xuống đất. Đây chính là đòn tấn công vô cùng mạnh mẽ khiến bất cứ đối thủ nào cũng không thể nhúc nhích được. 

=> dịch vụ thanh lý phòng net giá cao

Đặc biệt năng lực đáng sợ nhất của Hearts là dường hắn có thể xóa sổ mọi thứ như một vị Thần hủy diệt, chúng ta đã thấy hắn tạo ra một khối lập phương để phá hủy 1 hành tinh trong nháy mắt. Hắn nhốt thứ mình muốn tiêu diệt bên trong, sau đó chuyển năng lượng của họ đến "hạt giống vũ trụ" nhằm mục đích thu thập đủ sức mạnh để đè bẹp Zeno và tạo ra một vũ trụ khác.

Bên cạnh đó là giống với các thành viên khác trong nhóm thì Hearts có thể dịch chuyển tức thời từ không gian này sang không gian khác một cách dễ dàng.

=> chuyên thanh lý phòng net

Có thể nói Hearts là một đối thủ vô cùng khó nhằn với Goku và mọi người. Không biết rằng nhóm chiến binh sẽ phải làm gì để đối đầu với gã ác nhân này. Và khi Goku chính thức làm chủ được bản năng Vô Cực của mình thì có bị "bán hành" dưới tay Hearts hay không? Chúng ta hãy chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim Dragon Ball Super Heroes nhé.

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

theo gamek

ThemeSyntaxError